ประตูโรงรถทุกประตูต้องมีความสมดุลเพื่อให้ทำงานได้อย่างปลอดภัย

ประตูโรงรถ กรณีเหล่านี้มักเป็นผลมาจากการมีปฏิสัมพันธ์ที่ จำกัด กับประตูบานเลื่อนด้านข้างหรือแผงด้านข้างที่ไม่ค่อยได้ ฉันได้รับการเก็บรักษาไว้ในหลายกรณีที่ผู้เช่าใช้ประตูเพียงสองครั้งก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บ แต่ได้อาศัยอยู่ในสถานที่ให้บริการไม่กี่ปี ในข้อเรียกร้องอื่น ๆ ผู้เช่าพยายามที่จะออกจากประตูขณะที่คนเดินเท้ามีประตูแรงกระแทกลงที่ศีรษะและคอของพวกเขาหรือล้มลงกับเท้าทำลายกระดูกหรือดักจับนิ้วเท้าสองข้าง นิ้วมือได้รับการบดหรือตัดและมือได้กลายเป็นบดขยี้ระหว่างส่วนที่ประชุมของประตูโรงรถส่วนเป็นประตูอย่างรวดเร็วลงเนื่องจากความตึงเครียดไม่ถูกต้องขาดหรือเชื่อมต่อสปริง

เลือกประตูโรงรถที่สมดุลและคุณภาพเพื่อความปลอดภัยของคุณ

ผู้เช่าพยายามที่จะแก้ไขประตูโรงรถด้วยตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัสไปทั่วทุกส่วนของร่างกาย ผู้เช่ารายหนึ่งรายหนึ่งได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของสายการปล่อยของรถเข็นและหลุดจากบันไดที่เธอใช้และแขวนคอตัวเองอยู่ในกระบวนการ ผู้เช่ามักตำหนิเจ้าของบ้านเนื่องจากได้รับบาดเจ็บเนื่องจากเจ้าของไม่สามารถซ่อมแซมได้ทันเวลา บางครั้งการตำหนินั้นถูกต้องตามกฎหมายเนื่องจากการร้องขอหลายครั้งเพื่อแก้ไขปัญหาบางอย่างที่ไม่ได้รับการตอบ อีกครั้งที่ผู้เช่ากำลังทำหน้าที่โดยไม่ให้เจ้าของบ้านมีเวลาพอสมควรที่จะมีการซ่อมแซมประตู โดยไม่คำนึงถึงการซ่อมแซมประตูส่วนใหญ่ควรทำโดยบุคลากรที่ผ่านการรับรองหรือผู้ให้บริการประตูโรงรถที่ผ่านการอบรมแล้ว ในการอ้างสิทธิ์การตัดจำหน่ายหลายรายการการตัดการเชื่อมต่อหรือการเปิดประตูโรงรถอัตโนมัติผิดปกติหมายความว่าผู้ใช้ต้องเปิดหรือปิดประตูด้วยตัวเอง หลายคนที่ได้รับบาดเจ็บไม่ทราบว่าประตูมีสมดุลที่ไม่ถูกต้องก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ของพวกเขาเพราะพวกเขาโดยทั่วไปอาศัยระบบควบคุมอัตโนมัติเพื่อเปิดและปิดประตูสำหรับพวกเขา ในบางกรณีไม่มีการติดตั้งที่จับด้านนอกของประตู เมื่อประตูถูกผลักหรือดึงด้วยตนเองผู้เช่าไม่สามารถควบคุมการเคลื่อนไหวของประตูได้โดยไม่ตั้งใจและไปถึงจุดหยิก (สถานที่จับคู่ของแผงส่วนต่างๆ) ของประตูที่เคลื่อนที่

สาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาจากประตูโรงรถ

เกือบทุกกรณีได้รับบาดเจ็บเจ้าของบ้านถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้รับผิดชอบในเหตุการณ์นี้ ในบางกรณีมีการระบุว่าผู้เช่าใช้อุปกรณ์และสร้างสภาพที่ไม่ปลอดภัยในตัวเอง บางส่วนได้รับบาดเจ็บโดยตรงจากการสังเกตการณ์ที่ล่าช้าและไม่มีการบำรุงรักษามืออาชีพในส่วนของความเป็นเจ้าของในขณะที่คนอื่น ๆ เกิดจากปัญหาการติดตั้งที่ไม่เหมาะสมและผู้ให้บริการที่ไม่ถูกต้อง ในส่วนที่กล่าวมานี้สภาพที่เป็นอันตรายของประตูโรงรถเกิดจากการบำรุงรักษาที่ล่าช้าฮาร์ดแวร์ที่หายไปการปรับสปริงที่ไม่เหมาะสมสปริงหรือสายเคเบิลที่ล้มเหลวหรือผู้ประกอบการประตูอัตโนมัติที่ชำรุด ติดต่อได้ที่ http://www.hp1990.com/productdetail.asp?pid=5234

Comments are closed.