งานราชการความสำเร็จในการจ้างมืออาชีพที่ดีและมีความสามารถ

เราไม่ได้อยู่ในยุคของบริษัทอินเดียตะวันออก งานราชการทุกวันนี้มีบริษัทมากมายในตลาดที่เสนองานให้กับผู้เชี่ยวชาญที่มีทักษะ บริษัทเหล่านี้มักจะประสบความสำเร็จในการจ้างมืออาชีพที่ดีและมีความสามารถมากที่สุดเนื่องจากข้อเสนอแพ็คเกจเงินเดือนจำนวนมาก แต่บางครั้งคุณก็ยังอาจสังเกตเห็นแนวโน้มงานราชการ บางคนมักชอบงานราชการมากกว่างานเอกชนโดยไม่คำนึงถึงเงินเดือน คุณรู้หรือไม่ว่าทำไมสิ่งนี้ถึงเกิดขึ้นในบทความนี้

ฉันจะพยายามให้คำตอบให้สิทธิประโยชน์หลักสามประการด้านล่างงานราชการสำหรับพนักงานของรัฐที่พนักงานเอกชนไม่ได้รับในกรณีส่วนใหญ่เบี้ยเลี้ยงและสวัสดิการที่มากกว่าแม้หลังจากเลิกจ้างงานราชการแล้วก็ยังให้เบี้ยเลี้ยงและสวัสดิการแก่พนักงานมากกว่าเมื่อเทียบกับพนักงานเอกชนงานราชการ ตัวอย่างเช่น เบี้ยเลี้ยงบ้าน, เบี้ยเลี้ยงรถยนต์, เบี้ยเลี้ยงเดินทาง, เบี้ยเลี้ยงมือถือในบางครั้งและมากกว่านั้น ตอนนี้ฉันไม่ได้บอกว่า

ในทางกลับกัน บริษัทเอกชนจะส่งเสริมพนักงานที่มีผลงานดีกว่าคู่แข่ง

งานเอกชนไม่ได้ให้สิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้แก่พนักงาน งานราชการแน่นอนพวกเขาทำ แต่ไม่ใช่งานส่วนตัวทั้งหมดที่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายมากมายของพนักงาน อย่างไรก็ตาม หากคุณทำงานราชการ โดยไม่คำนึงถึงแผนกหรือตำแหน่งงานของคุณ คุณจะสามารถเข้าถึงเบี้ยเลี้ยงเหล่านี้ได้ทั้งหมดความปลอดภัยและเสถียรภาพซึ่งแตกต่างจากภาคเอกชนที่บางครั้งงานจะหายไปแม้ในความผิดพลาดเล็กน้อย งานราชการส่วนใหญ่จะถาวรจนกว่าคุณจะทำสิ่งที่ผิดพลาดอย่างบ้าคลั่ง ในความเป็นจริง จนกว่าคุณจะเป็นผู้บริหารระดับสูงของบริษัท คุณอาจถูกไล่ออกได้

แม้เป็นความผิดพลาดเพียงเล็กน้อย สิ่งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นในภาครัฐเลยแม้แต่น้อย งานราชการพวกเขาให้หลักประกันแก่พนักงานมากขึ้นสำหรับอนาคตของพวกเขาและช่วยให้พวกเขามีชีวิตที่สงบสุขสะดวกในการทำงานงานราชการยังมาพร้อมกับข้อดีของสภาพแวดล้อมการทำงานที่ง่าย พวกเขามาพร้อมกับรูปแบบที่กำหนดสำหรับโบนัสและโปรโมชัน ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องทำตัวให้ดีกว่าเพื่อรับผลประโยชน์เหล่านั้น ในทางกลับกัน งานราชการบริษัทเอกชนจะส่งเสริมพนักงานที่มีผลงานดีกว่าคู่แข่งหรือมีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้บริหารระดับสูง ประการที่สอง

ในทางกลับกัน หากคุณไม่กังวลเกี่ยวกับการเติบโตอย่างรวดเร็วมากนัก

เวลาทำงานและกำหนดเส้นตายในงานราชการสามารถทำได้ง่ายเมื่อเทียบกับโครงการที่หลั่งไหลไม่สิ้นสุดซึ่งอยู่บนบ่าของพนักงานเอกชน เมื่อปัจจัยเหล่านี้รวมกันงานราชการสภาพแวดล้อมการทำงานส่วนตัวจะตึงเครียดและเต็มไปด้วยความวิตกกังวล ในขณะที่สภาพแวดล้อมการทำงานของรัฐบาลยังคงสงบสุขและร่าเริงอย่างไรก็ตาม ไม่ว่าคุณจะเลือกภาคส่วนใดขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวของคุณ หากการเติบโตอย่างรวดเร็วสำคัญสำหรับคุณมากกว่าสิ่งอื่นใด

คุณควรไปหาภาคเอกชน ในทางกลับกัน งานราชการ กรุงเทพมหานครหากคุณไม่กังวลเกี่ยวกับการเติบโตอย่างรวดเร็วมากนัก คุณสามารถเลือกงานราชการได้กระบวนการคัดเลือกเนื่องจากงานธุรการมีความปลอดภัยและความมั่นคงสูงจึงมีการแข่งขันที่รุนแรงในภาคส่วนนี้งานราชการ ในการคัดเลือกเข้าทำงานราชการต้องผ่านการสอบคัดเลือกที่จัดโดยหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กระบวนการคัดเลือกขึ้นอยู่กับผลงานในการสอบเข้า นอกเหนือจากความรู้ที่จำเป็นแล้ว

 งานราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://nudsob.com/

Comments are closed.