พวงหรีดเพื่อแสดงความรักและความระลึกถึง

เพื่อเป็นการแสดงความรักและความเคารพต่อบุคคลอันเป็นที่รักของเราที่ล่วงลับไปแล้ว พวงหรีดเป็นเครื่องบูชาที่เหมาะสม เมื่อครอบครัวรู้สึกต่ำต้อย ดอกไม้เหล่านี้จะมอบความสวยงามและความสบายใจ ในขณะเดียวกันก็ทำให้มั่นใจได้ว่าชีวิตจะดำเนินต่อไปแม้หลังความตาย พวงหรีดเป็นสิ่งที่ดีที่สุด การออกแบบวงกลมบนพวงหรีดงานศพหมายถึงชีวิตและความต่อเนื่องหลังความตาย พวงมาลาที่เป็นวงกลมต่อเนื่องไม่แตกสลาย หมายความว่าชีวิตในตัวเองเป็นกระบวนการที่เป็นวัฏจักรและดำเนินต่อไปเพื่อผู้ถูกทิ้งไว้เบื้องหลัง ในช่วงเวลาแห่งความเศร้าโศก

เราอาจไม่ต้องการพูดถึงความหมายของพวงหรีด

  • แต่พวงหรีดมีวิธีที่จะเข้าถึงครอบครัวผู้สูญเสียได้ พวงหรีดมักทำจากกิ่งลอเรลหรือโรสแมรี่ ดอกไม้ทั้งสองมีความหมายถึงความทรงจำและเกียรติยศ การจัดหีบศพนั้นโดยทั่วไปจะเป็นพวงขนาดใหญ่
  • ที่สร้างขึ้นเพื่อเก็บไว้บนโลงศพโดยเฉพาะ เนื่องจากพื้นที่บนโลงศพมีจำกัด หากคุณต้องการมอบพวงหรีดเพื่อเป็นเกียรติแก่ชีวิตของผู้จากไปอย่างแท้จริง คุณอาจต้องตรวจสอบกับผู้สูญเสียว่า
  • ได้จัดดอกไม้สำหรับโลงศพไว้แล้วหรือไม่ จากนั้นคุณสามารถเลือกดอกไม้ที่จะใช้ตามม้านั่ง บนโต๊ะทางเข้า หรือพื้นผิวเรียบอื่นๆ ของสถานที่จัดงานศพ

พวงหรีดเป็นของโชว์ที่สวยงามหรูหราที่วางบนขาตั้งที่บ้านงานศพหรือหลุมฝังศพ เช่นเดียวกับการจัดดอกไม้งานศพแบบดั้งเดิม สเปรย์สามารถใช้ในโบสถ์หรือสถานที่จัดงานศพเพื่อสื่อถึงการปลอบโยนและความสะดวกสบายแก่ครอบครัวของผู้เสียชีวิต โดยทั่วไปแล้วสเปรย์ฉีดศพจะออกแบบด้วยดอกไม้แบบดั้งเดิมและสามารถปรับแต่งให้เข้ากับความชอบของครอบครัวหรือบุคคลที่นำเสนอได้

พวงหรีดที่ส่งไปยังครอบครัวของผู้เสียชีวิต

  • ไม่มากก็น้อยแทนที่จะเป็นการแสดงความเคารพในงานศพ แม้จะจัดอย่างสวยงามแต่ก็มีของต่างๆ เช่น ช็อคโกแลต ผลไม้ กาแฟหรือชา จุดประสงค์หลักของพวกเขาคือ
  • การให้กำลังใจผู้คนและทำให้บรรยากาศโศกเศร้าน้อยลงโดยเป็นสัญลักษณ์ของสิ่งที่ดีและดีงามในชีวิต พวกเขายังสามารถบรรจุสิ่งของที่ผู้ตายอาจชอบมาตลอดชีวิต
  • เพื่อเป็นการรักษาความทรงจำเหล่านั้นที่ผู้จากไปอาจแบ่งปันกับเพื่อนและครอบครัว ตะกร้างานศพสามารถหาซื้อได้ง่ายจากร้านค้าปลีกออนไลน์

ยังสามารถปรับแต่งหรือปรับแต่งตามความต้องการของครอบครัวได้อีกด้วย บางคนเลือกที่จะสั่งซื้อกระเช้าของขวัญงานศพที่เต็มไปด้วยของใช้ส่วนตัว เช่น ชา ผ้าคลุมไหล่อุ่นๆ และโลชั่นอาบน้ำ เพื่อแสดงว่าพวกเขาต้องการความสบายและสุขภาพที่ดี กระเช้าเหล่านี้บ่งบอกว่าครอบครัวไม่ได้อยู่เพียงลำพังในการสูญเสีย และคนอื่นๆ ก็นึกถึงและแบ่งปันความคิดเกี่ยวกับผู้เสียชีวิตมากพอๆ กับคนในครอบครัว พวงหรีดสามารถส่งตรงถึงบ้านผู้เสียชีวิตได้ในช่วงไว้ทุกข์ก่อนพิธีศพ เมื่อโศกนาฏกรรมเกิดขึ้น สมาชิกในครอบครัวที่ใกล้ชิดและเพื่อนฝูงจะมารวมตัวกันเพื่อปลอบใจ

พวงหรีด

Comments are closed.