ช่องทางในการจำหน่ายเตียงผู้ป่วยในปัจจุบัน

เตียงผู้ป่วยโรงพยาบาลชั้นนำส่วนใหญ่ซื้อสินค้าจากร้านเวชภัณฑ์ออนไลน์ที่มีชื่อเสียงเตียงผู้ป่วยในบทความนี้เราจะพูดถึงประเภทของเตียงในโรงพยาบาลที่สามารถซื้อได้จากร้านค้าเหล่านี้เตียงใช้ในโรงพยาบาลตั้งแต่เริ่มต้นมีการใช้บ่อยขึ้นในโรงพยาบาลเก่าเตียงผู้ป่วยโรงพยาบาลที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ห่างไกลหรือมีปัญหาทางเศรษฐกิจเตียงผู้ป่วยและสถานพยาบาล โรงพยาบาลในพื้นที่ห่างไกลและมีปัญหาทางเศรษฐกิจมักเลือกใช้เตียงเหล่านี้เตียงผู้ป่วย

เตียงผู้ป่วยเนื่องจากพื้นที่เหล่านี้มักไม่มีไฟฟ้าเพียงพอ

เตียงผู้ป่วยและหน่วยเหล่านี้สามารถทำงานได้โดยไม่ต้องใช้ไฟฟ้ามาพร้อมกับข้อเหวี่ยงสามข้อที่เท้าและใต้ที่นอน หนึ่งในนั้นมีไว้สำหรับการยกและลดหน่วยทั้งหมด อันที่สองมีไว้สำหรับยกและลดระดับหัวของยูนิต และอันสุดท้ายมีไว้สำหรับยกและลดเท้าของหน่วยเตียงส่วนใหญ่ที่คุณเห็นในโรงพยาบาลสมัยใหม่คือเตียงไฟฟ้าโรงพยาบาลส่วนใหญ่ที่ตั้งอยู่ในเมืองและเมืองใหญ่มีหน่วยงานเหล่านี้เตียงผู้ป่วยคุณจะต้องใช้ปุ่มเพื่อเพิ่มและลดหน่วยเหล่านี้เตียงผู้ป่วยโดยปกติแล้ว ปุ่มต่างๆ จะอยู่ที่ราวด้านข้างของเตียงไฟฟ้าเตียงผู้ป่วย

ประโยชน์สูงสุดของการใช้หน่วยเหล่านี้คือหากจำเป็นผู้ป่วยสามารถเปลี่ยนตำแหน่งของเตียงเวลาใดก็ได้แทบทุกเตียงที่เราเห็นตามหน่วยฉุกเฉินของโรงพยาบาลจะมีเปลหามเตียงผู้ป่วยเปลหามได้รับการออกแบบเพื่อให้เคลื่อนไหวได้สะดวกและมาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษเช่นขาพับได้เตียงผู้ป่วยหน่วยเหล่านี้ยังใช้บ่อยในการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยจากบ้านหรือที่อื่น ๆ ไปยังรถพยาบาลและจากนั้นไปที่ห้องฉุกเฉินหรือห้องผ่าตัดบ่อยครั้งที่โรงพยาบาลรับผู้ป่วยที่ยังมีความเสี่ยงที่จะตกจากเตียงเนื่องจากความพิการทางร่างกายและปัญหาสุขภาพอื่นๆ 

สำหรับพวกเขาเตียงผู้ป่วยสถานพยาบาลเหล่านี้

เตียงผู้ป่วยมักจะใช้เตียงเตี้ยๆ เตียงต่ำเป็นยูนิตที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้มั่นใจว่าผู้ป่วยจะไม่ตกจากเตียง คุณจะได้เตียงต่ำที่สูงจากพื้นเพียงและความสูงสูงสุดของยูนิตเหล่านี้คือเตียงเตียงเหล่านี้ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความต้องการของผู้ป่วยที่มีปัญหาสุขภาพเตียงผู้ป่วยเช่นเตียงผู้ป่วย ราคาแผลกดทับเตียงผู้ป่วยความผิดปกติของผิวหนังเตียงผู้ป่วยเตียงเหล่านี้บรรจุด้วยวัสดุคล้ายทราย ซึ่งช่วยลดแรงกดที่กระทำต่อเตียงเตียงผู้ป่วยผิวหนังของผู้ป่วย อากาศแห้งและอบอุ่นยังคงหมุนเวียนผ่านวัสดุเพื่อรักษาอุณหภูมิ

ให้อยู่ในระดับปานกลางและทำให้เครื่องมีความสบายมากขึ้นสำหรับผู้ป่วยเตียงแตกต่างกันไปตามโครง ที่นอน และอุปกรณ์เสริมเตียงผู้ป่วยเตียงในโรงพยาบาลอาจเป็นแบบแมนนวล แบบกึ่งไฟฟ้า หรือแบบไฟฟ้าก็ได้ เตียงไฟฟ้าให้ความสะดวกและการปรับที่ง่ายขึ้น และเหมาะสำหรับผู้ป่วยที่ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้เตียงแบบแมนนวลมีการควบคุมแบบแมนนวลและมีราคาไม่แพง ในขณะที่เตียงแบบกึ่งไฟฟ้ามีการควบคุมตำแหน่งศีรษะและเท้าด้วยมอเตอร์เท่านั้น แต่การควบคุมความสูงของเตียงเป็นแบบแมนนวล

เตียงผู้ป่วย

Comments are closed.