กรกฎาคมเป็นเดือนสอนทำไอศกรีมแห่งชาติ

สอนทำไอศกรีมสอนทำไอศกรีมเดือนไอศครีมแห่งชาติเป็นพวกเรา! มันคืออะไร เราต้องการเหตุผลพิเศษใดในการดื่มด่ำกับของหวานที่ชาวโลกชื่นชอบจริง ๆ หรือไม่ แน่นอนไม่ แต่ในเดือนกรกฎาคม ก็มีเดือนพิเศษของตัวเองที่จะฉายแสงเหมือนกันหมด นอกจากนี้ยังมีวันไอศกรีมแห่งชาติที่ต้องทำอย่างเต็มที่ ตรงกับวันอาทิตย์ที่สามของเดือนกรกฎาคมวันหยุดราชการของสหรัฐอเมริกาทั้งสองวันหยุดนี้ลงนามในกฎหมายโดยประธานาธิบดีโรนัลด์เรแกน งงนิดหน่อย ไม่เลย. สอนทำไอศกรีมไอศกรีมเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ การผลิตนมเกือบ 10% ของสหรัฐฯ ไปสู่การผลิต และอุตสาหกรรมนี้สร้างรายได้หลายพันล้านดอลลาร์ให้กับเศรษฐกิจสหรัฐฯ มันให้งานนับหมื่น และคุณต้องการกระตุ้นเศรษฐกิจและรักษางานใช่ไหม สอนทำไอศกรีมประธานาธิบดีเรแกนเรียกร้องให้ผู้คนสังเกตวันนี้ด้วย “พิธีและกิจกรรมที่เหมาะสม” สอนทำไอศกรีมต่อไปนี้คือคำแนะนำบางส่วนเกี่ยวกับวิธีที่เราสามารถเฉลิมฉลองขนมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก กระตุ้นเศรษฐกิจ

สอนทำไอศกรีมสนุกสนานไปกับฤดูร้อนได้อีกด้วย

เรียนรู้วิธีทำด้วยตัวเอง – ง่ายมาก สอนทำไอศกรีมให้รางวัลตัวเองด้วยเครื่องทำไอศกรีมเพื่อให้คุณสามารถทำไอศกรีมได้ทุกเมื่อที่ต้องการ (นี่คือวิธีค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ)

จัดปาร์ตี้ชิม

สอนทำไอศกรีมเลี้ยงเพื่อนด้วยตำราอาหารเกี่ยวกับของหวานแช่แข็ง ทดสอบความรู้ของคุณด้วยแบบทดสอบเรื่องไม่สำคัญ – หนึ่งคำถามในแต่ละวันของเดือน สอนทำไอศกรีมทำเครื่องแต่งกายสำหรับงานปาร์ตี้ มีรูปร่างและลดน้ำหนักด้วยอาหารไอศกรีม (ใช่ มีเรื่องแบบนี้ด้วย!) สอนทำไอศกรีมพิจารณาการเป็นเจ้านายของคุณเองด้วยแฟรนไชส์ ​​- เปิดห้องนั่งเล่นของคุณเองสอนวิทยาศาสตร์ให้เด็กๆ ของคุณด้วยการทำขนมแบบโบราณโดยใช้เกลือและน้ำแข็ง

Comments are closed.