ความเหมาะสมของเปียโนมือสองกับผู้ใช้งาน

การซื้อเปียโนมือสองในราคาถูกจริง ๆ เปียโนมือสองมักจะหมายความว่าคุณแลกเปลี่ยนอะไรบางอย่างกับราคา อาจเป็นคุณภาพเสียง ความทนทาน หรืออย่างอื่น อย่างไรก็ตามประเด็นในที่นี้ไม่ใช่ว่าจะเลือกอันที่แพงที่สุดเสมอไป บางครั้ง คุณเพียงแค่ต้องรู้ว่าคุณจะใช้เปียโนของคุณอย่างไรเปียโนมือสองจากนั้นคุณสามารถตัดสินใจได้ว่าต้องการรับประเภทใดเบบี้แกรนด์หรือแกรนด์เปียโนที่ได้รับแรงบันดาลใจมากที่สุดอาจสร้างเสียงที่ไพเราะและน่าประทับใจที่สุด แต่ถ้าคุณจะใช้มันในห้องแทนฮอลล์คอนเสิร์ตแล้วประเด็นคืออะไรเป็นการเสียเงินสำหรับประเภทเปียโนที่คุณไม่ต้องการจริงๆ 

นี่คือเคล็ดลับและเทคนิคในการเลือกเปียโนมือสองที่เหมาะกับคุณ

ก่อนอื่นเปียโนมือสองให้ถามตัวเอง คุณเรียนรู้ที่จะเล่นเปียโนเพียงเพื่อความสนุกสนานหรือเป็นงานอดิเรกหรือคุณตั้งใจจะสร้างอาชีพจากมันหรือไม่เปียโนมือสองถ้าเป็นของเดิมก็ไม่ต้องซื้อเปียโนราคาแพงมาก ท้ายที่สุดคุณกำลังทำเพื่อตัวเองมากขึ้น ในทางกลับกันเปียโนมือสองหากคุณตั้งใจจะเป็นเปียโนมือสองที่มีชื่อเสียงระดับโลก คุณควรลงทุนในเปียโนกึ่งมืออาชีพหรือเปียโนมืออาชีพ ท้ายที่สุดแล้ว อาชีพของคุณขึ้นอยู่กับคุณภาพของเสียงที่คุณสร้างขึ้นเปียโนมือสอง

  • ประการที่สองเปียโนมือสองคุณต้องคำนึงถึงงบประมาณของคุณด้วยในขณะที่เปียโนราคาแพงมักจะให้เสียงที่ไพเราะ แต่คำถามคือ คุณสามารถซื้อได้หรือนั่นหมายความ
  • ว่าคุณกำลังประสบปัญหาทางการเงินครั้งใหญ่เปียโนมือสองโปรดจำไว้ว่าเปียโนเป็นการลงทุนครั้งใหญ่และนั่นหมายถึงการจัดสรรเงินที่หามาอย่างยากลำบากไว้เปียโนมือสอง

เป็นจำนวนมาก ก่อนที่คุณจะไปซื้อเปียโนมือสองให้ตัดสินใจว่างบประมาณเพดานของคุณคืออะไร ด้วยวิธีนี้ หากเปียโนเกินงบประมาณที่ตั้งไว้ คุณไม่จำเป็นต้องพิจารณามันด้วยซ้ำประการที่สาม อีกสิ่งหนึ่งที่คุณต้องจำไว้คือ คุณมีที่ว่างสำหรับเปียโนหรือไม่ หากคุณมีห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่และคุณสามารถจ่ายได้ ยังไงก็ตาม ไปหาเบบี้แกรนด์คนนั้นเถอะ มิฉะนั้น หากคุณไม่มีที่ว่างเปียโนมือสองเพราะไม่ใช่แค่ขนาดที่คุณต้องพิจารณา

เปียโนขนาดใหญ่ให้เสียงที่ดังกว่าเปียโนมือสอง

เปียโนมือสอง ราคาถูกถ้าห้องของคุณเล็กเกินไปเปียโนมือสองเพลงอาจจะดังเกินไปสำหรับคุณ ดังนั้นให้เลือกเปียโนตามพื้นที่ของคุณที่บ้านหรือทุกที่ที่คุณต้องการจะวางเปียโนของคุณนี่คือเปียโนมือสองที่คุณต้องพิจารณาอย่างมากก่อนที่คุณจะใช้เงินที่หามาอย่างยากลำบากไปกับเปียโนมือสองการใช้งานงบประมาณเปียโนมือสองและพื้นที่ที่คุณมีคือสิ่งที่คุณต้องคำนึงถึงก่อนตัดสินใจซื้อดังนั้นควรวัดพื้นที่ที่คุณมีเพื่อหลีกเลี่ยงความผิดหวัง ตัวอย่างเช่น หากคุณกำลังวางแผนที่จะวางเปียโนในซุ้มหรือบนผนังข้างประตูให้วัดความกว้างของพื้นที่เปียโนมือสอง

เปียโนมือสองโดยคำนึงถึงแผงรอบและมุมของประตูถ้าจะลอดใต้หน้าต่างเปียโนมือสองให้วัดความสูงสูงสุดอีกครั้ง เปียโนส่วนใหญ่ที่มีเจ็ดหรือเจ็ดและหนึ่งในสี่อ็อกเทฟมีความกว้างอย่างน้อยขณะที่เรากำลังพูดถึงพื้นที่เปียโนมือสองสิ่งสำคัญคือต้องให้ความสนใจว่าเปียโนจะเข้าไปในห้องที่ต้องการได้อย่างไรเปียโนมือสองเช่น หากคุณมีงานบันได ให้นึกภาพทางเดินของเปียโนเพื่อไปยังที่ที่ต้องไปสิ่งนี้เป็นไปได้หรือไม่มีเพดานต่ำเหนือบันไดที่อาจขัดขวางการส่งมอบเปียโนหรือไม่

เปียโนมือสอง

Comments are closed.