เหตุผลในการเลือกบริษัท SEO ที่ดี

ธุรกิจหรือบุคคลใดก็ตามเข้าใจถึงคุณค่าของการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหาในปัจจุบัน ด้วยการทำธุรกิจออนไลน์มากขึ้น บริษัทและบุคคลต่างๆ จึงใช้งบประมาณการตลาดเป็นส่วนสำคัญในการทำ SEO ด้วยเหตุนี้จึงมีบริษัทนับพันผุดขึ้นทั่วโลก อย่างไรก็ตาม เช่นเดียวกับที่ต้องมีแพทย์ที่ดีในการแก้ไขปัญหาสุขภาพของคุณ ต้องใช้มืออาชีพด้าน SEO ที่มีทักษะในการช่วยให้เว็บไซต์ของคุณหลุดพ้นจากความยุ่งเหยิงและถูกค้นหาโดยเครื่องมือค้นหา

ในขณะที่มีบริษัทเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหามืออาชีพบางแห่งที่เข้าใจศาสตร์และศิลป์ของการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหาอย่างแท้จริง โชคไม่ดีที่มี ‘แพทย์’ SEO จำนวนมากที่เชี่ยวชาญด้าน SEO เช่นกัน ก่อนที่คุณจะใช้เงินอันมีค่าไปกับ SEO สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาอย่างรอบคอบในขณะที่เลือกบริษัท SEO ที่จะร่วมงานด้วย

ประเมินบริษัท SEO ตามพารามิเตอร์ต่อไปนี้:

1. การรับรอง: ตรวจสอบการรับรองหรือการรับรอง บริษัทด้านการปรับแต่งเว็บไซต์ให้ติดอันดับบนเครื่องมือการค้นหาส่วนใหญ่ต้องมีคุณสมบัติตรงตามเกณฑ์เพื่อรับการเป็นสมาชิก/การรับรอง เช่น Microsoft adExcellence, Google AdWords, ALZA เป็นต้น แม้ว่าเกณฑ์เหล่านี้จะไม่ได้รับประกันความเป็นเลิศในการทำงาน แต่เป็นจุดเริ่มต้น

2. การศึกษา: SEO ไม่จำเป็นต้องมีการศึกษาอย่างเป็นทางการ แต่อนุปริญญาในสาขาวิชาสามารถช่วยได้ จะดียิ่งขึ้นหากสมาชิกในทีมมีพื้นฐานทางวิชาการที่แข็งแกร่งในด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ เนื่องจากเป็นการแสดงถึงความเข้าใจเชิงลึกของสาขานี้ และสามารถช่วยในเรื่องความซับซ้อนของการตลาดทางอินเทอร์เน็ตได้ สิ่งสำคัญคือทีมงานต้องติดตามการเปลี่ยนแปลงนโยบายของเครื่องมือค้นหาต่างๆ

3. บริการที่สมบูรณ์แบบ: การตลาดทางอินเทอร์เน็ตไม่ได้จำกัดเฉพาะ SEO เพียงอย่างเดียว มองหาบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญด้านการตลาดทางอินเทอร์เน็ตในรูปแบบอื่นๆ เช่น Social Media Optimization, Pay-per-Click campaign management, Banner Ads และ Email marketing บ่อยครั้งที่เครื่องมือเหล่านี้ช่วยปรับปรุง SEO และทำให้คุณมองเห็นได้มากขึ้น บริษัท SEO ที่ดีควรจะสามารถเสนอการผสมผสานที่เหมาะสมของเครื่องมือเหล่านี้เพื่อให้ตรงกับวัตถุประสงค์ทางการตลาดของคุณ ความเข้าใจในการสร้างแบรนด์ก็มีประโยชน์อย่างมากเช่นกัน ในขณะที่วัตถุประสงค์ทั้งหมดของการตลาดทางอินเทอร์เน็ตคือการสร้างแบรนด์ออนไลน์ แต่มีบริษัท SEO เพียงไม่กี่แห่งที่รู้วิธี มองหาบริษัท SEO ที่สามารถออกแบบเว็บไซต์ของคุณให้ไม่เพียงแต่เป็นมิตรกับเครื่องมือค้นหาเท่านั้น แต่ยังสอดคล้องกับคุณค่าแบรนด์ของคุณด้วย

4. การจัดอันดับ: บริษัท SEO บางแห่งได้รับการจัดอันดับโดยหน่วยงานจัดอันดับบุคคลที่สาม แม้ว่าบริษัท SEO ที่ไม่มีการจัดอันดับไม่จำเป็นต้องไร้ความสามารถ แต่การทำงานกับบริษัทที่มีการจัดอันดับอาจปลอดภัยกว่า

5. ความคาดหวังที่เป็นจริง: บริษัท SEO ที่ดีควรให้ภาพที่เป็นจริงของสิ่งที่คุณคาดหวัง โดยพิจารณาจากสถานการณ์ปัจจุบันของคุณ SEO เป็นกระบวนการที่ค่อยเป็นค่อยไปซึ่งโดยปกติจะใช้เวลา 6 ถึง 12 เดือน ช่วยให้คุณไต่ขึ้นรายชื่อเครื่องมือค้นหาอย่างช้าๆ แต่แน่นอน บริษัทใดก็ตามที่นำเสนอรายชื่อ 10 อันดับแรกที่มีมนต์ขลังให้คุณในชั่วข้ามคืนเป็นเพียงการล่อลวงคุณ

6. ประสบการณ์ของทีม: ตรวจสอบจำนวนปีของประสบการณ์ที่ทีมมี ขอให้บริษัท SEO แบ่งปันคำหลักสำหรับเว็บไซต์ลูกค้าและตรวจสอบผลลัพธ์

การปรับแต่งเว็บไซต์ให้ติดอันดับบนเครื่องมือการค้นหาเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการทำให้ตัวคุณเองหรือธุรกิจของคุณเป็นที่รู้จัก หากคุณไม่เห็นผลลัพธ์ในอดีต อย่าโทษเครื่องมือนี้ บริษัทต่างๆ เช่น ที่ปรึกษาด้าน SEO ในออสเตรเลียมีความเป็นมืออาชีพ น่าร่วมงานด้วยและให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ดังนั้น ครั้งต่อไปที่คุณเลือกบริษัทรับทำ SEO ให้คำนึงถึงเกณฑ์ที่กล่าวไว้ข้างต้นและพบว่าตัวเองได้รับผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม

Comments are closed.