ข้อมูลแบกเป้ของทัวร์เกาหลี

เกาหลีเหนือพบในเอเชียเหนือและมีพรมแดนติดกับสาธารณรัฐประชาชนจีนและสาธารณรัฐเกาหลี ทั้งสองเกาหลีสิ้นสุดด้วยการหยุดยิงระหว่างสงครามเกาหลีภายในทศวรรษที่ 50 ดังนั้นจึงทำให้ทั้งสองประเทศอยู่ในภาวะสงครามในทางเทคนิค แม้ว่าความขัดแย้งทางอาวุธจะเป็นประเด็นในอดีต ทัวร์เกาหลีแต่ความตึงเครียดภายในสองเกาหลีก็เพิ่มขึ้นเป็นระยะเนื่องจากเหตุการณ์ชายแดน ทั้งสองประเทศได้ใช้ความพยายามอย่างมากในการปรองดองและการรวมกันเป็นหนึ่งภายในทศวรรษที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม พื้นที่นี้มีการพัฒนาน้อยกว่าเกาหลีใต้

ทัวร์เกาหลีการมาเยือนของชาวตะวันตกในพื้นที่นี้เพิ่งได้รับอนุญาต

การท่องเที่ยวที่ได้รับการสนับสนุนจากรัฐได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว แม้จะมีการโฆษณาชวนเชื่อภายในของทัวร์เกาหลีตะวันตกในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมา การเปิดประเทศนั้นสู่การท่องเที่ยวนั้นเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนในนโยบายของพวกเขา การเยี่ยมชมของนักท่องเที่ยวทัวร์เกาหลีไปยังประเทศนั้นมีความพิเศษในแง่ที่ว่าผู้เยี่ยมชมทุกคนต้องปฏิบัติตามคำแนะนำของชาวบ้านอย่างสม่ำเสมอ มีการโต้ตอบกับคนในท้องถิ่นน้อยมากหรือไม่มีเลยจากจุดหมายปลายทาง ถึงแม้ว่าเกาหลีเหนือจะเป็นสถานที่โปรดสำหรับนักท่องเที่ยวชาวจีนและชาวรัสเซียก็ตาม 

ทัวร์เกาหลีวันหยุดพักผ่อนของคนในท้องถิ่นเป็นที่รู้จักกันดีในตลาดรัสเซียเนื่องจากอุณหภูมิที่อบอุ่นในเกาหลีเหนือ แม้ว่าความเหลื่อมล้ำทางเศรษฐกิจภายในสองเกาหลีนั้นมีอยู่มากมาย แต่ความแตกต่างในความงามแบบออร์แกนิกนั้นแทบจะคล้ายกันหากไม่เบ้ในความโปรดปรานของเกาหลีเหนือ เกาหลีเหนือได้ดูแลเว็บไซต์ประวัติศาสตร์เกือบทั้งหมดที่ตั้งอยู่ในรัฐของตน บริเวณนี้เป็นพื้นที่นอกเหนือจากทิวทัศน์ของภูเขาที่น่าตื่นเต้นเช่นเดียวกับ

สถานที่เฉพาะใกล้กับชายแดนเกาหลีใต้

ได้รับการเปิดเพื่อการท่องเที่ยวทัวร์เกาหลี กาซองยังเปิดให้ชาวเกาหลีใต้ไปและได้กลายเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยม จุดแข็งที่สุดของสภาพแวดล้อมของเกาหลีคือพื้นที่เกือบทั้งหมดยังคงไม่มีใครแตะต้องเนื่องจากสงครามเกาหลีทำให้มีจุดพักฟื้นมากมายและ ดูแลความงามอันบริสุทธิ์โดยไม่ถูกรบกวนจากการขยายตัวของอุตสาหกรรมหรือในเมือง เกือบหนึ่งปีที่แล้ว ฉันไปเมืองโซลในประเทศเกาหลีใต้เพื่อจัดงานแต่งงานของลูกชายคนหนึ่งของฉันกับสาวเกาหลี 

ก่อนหน้านี้ฉันเคยพบกับครอบครัวของลูกสะใภ้ในอนาคตส่วนใหญ่แต่ไม่เคยไปเกาหลีมาก่อน การสำรวจกรุงโซลเมืองที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้ไม่ใช่เรื่องยาก ในเมืองที่มีประชากรเกือบสิบสองล้านคน ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเป็นเช่นนี้ ระบบรถไฟใต้ดินนั้นใช้งานง่ายและแท็กซี่ก็สมเหตุสมผลและหาง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ ทัวร์เกาหลีคนขับส่วนใหญ่ไม่พูดภาษาอังกฤษ หรือมีข้อจำกัดอย่างมาก แต่ด้วยแผนที่ของเมืองหรือที่อยู่ ก็ไม่มีปัญหาอะไร

Comments are closed.