เครื่องพิมพ์ความเร็วสูงเป็นส่วนสำคัญของธุรกิจจำนวนมาก

การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเป็นส่วนสำคัญของธุรกิจจำนวนมากในปัจจุบัน เครื่องพิมพ์ความเร็วสูงเป็นเรื่องยากที่จะจินตนาการว่าไม่นานมานี้เราไม่มีอินเทอร์เน็ตด้วยซ้ำ ธุรกิจเข้ากันได้โดยไม่ต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเลย เครื่องพิมพ์ความเร็วสูงและส่วนใหญ่ไม่มีคอมพิวเตอร์ พวกเขาเก็บบันทึกทั้งหมดด้วยมือหรือใช้เครื่องพิมพ์ดีดและเครื่องถ่ายเอกสารอย่างไรก็ตาม นั่นเป็นไปไม่ได้สำหรับธุรกิจในปัจจุบัน หากไม่มีคอมพิวเตอร์

และอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ธุรกิจจะไม่สามารถแข่งขันในโลกธุรกิจที่รวดเร็วในปัจจุบันได้เครื่องพิมพ์ความเร็วสูง สิ่งเหล่านี้มีความสำคัญต่อธุรกิจหลายๆ ด้าน ตั้งแต่สิ่งต่างๆ เช่น การทำหนังสือ เครื่องพิมพ์ความเร็วสูงการตลาดทางอินเทอร์เน็ต การเตรียมโฆษณาและส่งเพื่อพิมพ์ คอมพิวเตอร์ที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่รวดเร็วเป็นสิ่งสำคัญประโยชน์ที่สำคัญอีกประการหนึ่งของคอมพิวเตอร์และการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่รวดเร็ว

คุณสามารถกำหนดค่างานพิมพ์ของคุณได้อย่างรวดเร็วเพื่อประหยัด

คือความสามารถในการเชื่อมโยงคอมพิวเตอร์เหล่านั้นเข้าด้วยกัน ด้วยการทำเช่นนี้ ค่าใช้จ่ายทางธุรกิจจะลดลงเนื่องจากสามารถแชร์เครื่องพิมพ์ แชร์เอกสารโดยไม่ต้องส่งอีเมลไปมา เครื่องพิมพ์ความเร็วสูงหรือแม้แต่แชร์พื้นที่เก็บข้อมูลเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดของคอมพิวเตอร์ธุรกิจบางแห่งใช้อินเทอร์เน็ตทั้งหมด เครื่องพิมพ์ความเร็วสูงและความสามารถในการทำงานให้เสร็จในวันนั้นขึ้นอยู่กับความสามารถทางอินเทอร์เน็ตอย่างรวดเร็ว พวกเขาใช้เวลาเกือบทั้งวันทำงานบนคอมพิวเตอร์และบนอินเทอร์เน็ต สำหรับพวกเขา จำเป็นอย่างยิ่งที่พวกเขามีการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

ความละเอียด 1200X600 DPI นอกจากนี้ เครื่องพิมพ์ยังมาพร้อมกับตัวเลือกการพิมพ์สองด้านเป็นมาตรฐาน ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถกำหนดค่างานพิมพ์ของคุณได้อย่างรวดเร็วเครื่องพิมพ์ความเร็วสูงเพื่อประหยัดกระดาษทุกครั้งที่คุณพิมพ์เอกสารที่มีความยาวเครื่องพิมพ์นี้มีกำลังการประมวลผลและหน่วยความจำเพียงพอที่จะทำให้งานประมวลผลทั้งหมดสำเร็จด้วยความเร็วที่เหมาะสม มาพร้อมกับชิปเครื่องพิมพ์ความเร็วสูงเป็นมาตรฐาน RAM ที่มามาตรฐานมีเพียง 64 MB แต่อัพเกรดเป็น 320MB ได้ง่ายๆตลับหมึก Okidata C5400dn สามารถพิมพ์ลงบนกระดาษและผลิตภัณฑ์ได้ทุกประเภท

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเห็นว่าวัสดุสิ้นเปลืองที่มีราคาแพงกว่า

โดยใช้ถาดจัดการสื่อ ซึ่งช่วยให้เครื่องพิมพ์สามารถจัดการกับสื่อประเภทต่างๆ รวมทั้งนามบัตรและฉลากเครื่องพิมพ์ความเร็วสูง แบนเนอร์และแผ่นใสได้เช่นกันนี่คือเครื่องพิมพ์ที่ทนทานและราคาไม่แพง ได้รับการจัดอันดับสำหรับรอบการทำงานเดือนละ 50,000 หน้า โดยทั่วไปแล้ว เครื่องพิมพ์ความเร็วสูง Dot Matrixจะได้รับการจัดประเภทที่ 1500 หน้าในแต่ละอัน เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับความยาวการพิมพ์ที่เหมาะสมจากวัสดุสิ้นเปลืองทั้งหมดของคุณ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเห็นว่าวัสดุสิ้นเปลืองที่มีราคาแพงกว่า เช่น สายพานส่งและฟิวเซอร์ มีอายุการใช้งานยาวนานกว่ามาก ที่ 50,000 และ 45,000 หน้าตามลำดับเครื่องพิมพ์ความเร็วสูงที่ใช้ในการผลิตใช้หมึกพิเศษที่จะแห้งตัว (แห้ง) เมื่อต้องสัมผัสกับความยาวคลื่นอัลตราไวโอเลตเท่านั้น หมึกจะถูกส่งไปยังสื่อในลักษณะเดียวกับที่ส่งในเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ตปริมาณมากอื่นๆ และดีดออกจากหัวฉีดในลักษณะเดียวกัน เครื่องพิมพ์ความเร็วสูงแต่มันจะไม่แห้งจนกว่าสื่อจะผ่านความยาว

Comments are closed.