เหล็กเกรดบีมีความทนทานต่อการเกิดสนิมและการกัดกร่อน

เหล็กเกรดบีเหล็กเป็นองค์ประกอบหลักในการสร้างอาคารเหล็ก โครงสร้างเหล่านี้กำลังเป็นที่นิยมในแต่ละวัน โครงสร้างเหล่านี้ประกอบด้วยเหล็กทั้งหมด เป็นโครงภายใน เหล็กเกรดบีเส้นรอบวง แผ่นปิดและหุ้มภายนอก ทุกอย่างประกอบด้วยเหล็ก ในทางกลับกัน มีโครงสร้างโครงเหล็ก ซึ่งจริงๆ แล้วเหล็กเกรดบีประกอบด้วยโครงโครงภายในที่ประกอบด้วยเหล็กเท่านั้น วัสดุที่ใช้ในโครงสร้างเหล่านี้ไม่ใช่วัสดุทั่วไป แต่เป็นเหล็กชุบสังกะสีคุณภาพสูง

มีความทนทานต่อการเกิดสนิมและเหล็กเกรดบีการกัดกร่อนเพิ่มขึ้นด้วยกระบวนการกัลวาไนซ์ ซึ่งเป็นกระบวนการบำบัดเหล็กกล้าให้เป็นเหล็กกล้าเกรดสูง อาคารเหล็กถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายสำหรับใช้ในครัวเรือนและเชิงพาณิชย์ภูมิหลังทางประวัติศาสตร์วิศวกรและสถาปนิกฝันถึงอาคารโลหะเมื่อสามศตวรรษก่อน เหล็กเกรดบีในสมัยนั้นอาคารโลหะส่วนใหญ่ประกอบด้วยเหล็กและต่อมาเป็นเหล็กหล่อ อย่างไรก็ตาม โครงสร้างเหล่านี้ไม่ประสบความสำเร็จ

โดยเฉพาะเพื่อแทนที่อาคารที่สร้างด้วยอิฐซึ่งศัตรูทำลายในช่วงสงคราม

ในการได้รับความนิยมมากนักเนื่องจากโครงสร้างที่อ่อนแอ น้ำหนักที่มาก ต้นทุนสูง และความต้านทานการกัดกร่อนและความโหดร้ายของสภาพอากาศได้ไม่ดี เหล็กเกรดบีดังนั้น หลังจากหลายทศวรรษของการต่อสู้ดิ้นรนและสิ่งมหัศจรรย์ทางวิศวกรรม เหล็กจึงกลายเป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมการก่อสร้างสมัยใหม่ ปัจจุบันมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในโครงการก่อสร้างสมัยใหม่ เช่น ตึกระฟ้า สนามกีฬาสมัยใหม่ ถนน ศูนย์กีฬา เหล็กเกรดบีสถาบันการศึกษา โครงสร้างด้านการดูแลสุขภาพ และอื่นๆ อีกมากมายที่จะกล่าวถึงอาคารเหล็กสำเร็จรูปเกิดขึ้นในช่วงทศวรรษที่ 1940

โครงสร้างเหล่านี้มีโมดูลที่ผลิตขึ้นในโรงงานเหล็กเกรดบี ซึ่งจะถูกส่งไปยังไซต์งานเพื่อประกอบและติดตั้ง โครงสร้างเหล่านี้สร้างขึ้นโดยเฉพาะเพื่อแทนที่อาคารที่สร้างด้วยอิฐเหล็กเกรดบีซึ่งศัตรูทำลายในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 เพื่อขึ้นกองทหารที่กลับมา ต่อมาได้ไปดึงดูดสถานที่สาธารณะและได้รับความนิยมจนกลายเป็นกระแสนิยมในอุตสาหกรรมการก่อสร้างพันธุ์หมวดหมู่ที่กว้างขึ้นของอาคารเหล่านี้เหล็กเกรดบีรวมถึงอาคารบ้านเรือนและอาคารเกษตรกรรม อาคารเหล็กอาจเป็นบ้านที่ผลิตและสร้างเพื่อที่อยู่อาศัย หรืออาจเป็นโครงสร้างบางอย่างเพื่อใช้เก็บพืชผล เมล็ดพืช หรือสิ่งของมีค่า

เพื่อให้เกษตรกรสามารถขนส่งโครงสร้างของพวกเขาได้ทุกที่ในกรณีที่จำเป็น

หรือเป็นที่พักพิงสำหรับปศุสัตว์เหล็กเกรดบี โครงสร้างบ้านมีหลายแบบ ในทำนองเดียวกัน อาคารเกษตรกรรมที่ทำจากเหล็กก็มีการออกแบบ ขนาด และเลย์เอาต์ที่แตกต่างกัน โครงสร้างการทำฟาร์มอาจเป็นโรงนา เพิง โรงจอดรถ ไปจนถึงสถานีรถสำหรับทำการเกษตร หรือบ้านไร่ ทั้งหมดมีโครงสร้างและเหล็กเกรดบี เหล็กราคาถูกการออกแบบที่แตกต่างกันเพื่อรองรับการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพข้อดีอาคารเหล็กมีน้ำหนักเบากว่า มีอาคารที่สามารถเคลื่อนย้ายได้

เพื่อให้เกษตรกรสามารถขนส่งโครงสร้างของพวกเขาได้ทุกที่ในกรณีที่จำเป็นต้องอพยพ โครงสร้างเหล็กมีความแข็งแรงทนทาน ดังนั้นพวกมันจึงมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้นและสามารถทนต่อการเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศที่รุนแรงได้เหล็กเกรดบีทุกประเภท พวกเขาเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเหล็กเกรดบีจากทุกด้านซึ่งแน่นอนว่า ประหยัดใน แรงงานและความคับข้องใจ เหล็กเกรดก่อสร้างใช้เนื้อหารีไซเคิลประมาณ 70% แล้วและทำให้เกิดของเสียเพียงเล็กน้อยในระหว่างการผลิต

 

Comments are closed.