โอกาสในการขายอสังหาริมทรัพย์บ้านมือสอง ภูเก็ตสำหรับนายหน้า

เนื่องจากราคาอสังหาริมทรัพย์ลดลงเล็กน้อย ค่าคอมมิชชั่นที่อาจเกิดขึ้นที่ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์และนายหน้าอาจได้รับก็ลดลงเช่นกัน

แต่ค่าคอมมิชชั่นที่ลดลงสามารถชดเชยได้มากกว่าจำนวนอสังหาริมทรัพย์ที่สามารถขายบ้านมือสอง ภูเก็ต ได้ และการได้รับโอกาสในการขายอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพเป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญในการทำให้สิ่งนี้เป็นจริงสำหรับมืออาชีพด้านอสังหาริมทรัพย์ เนื่องจากตอนนี้มีอสังหาริมทรัพย์มากมายในตลาดมากกว่าที่เคยเป็นก่อนฟองสบู่แตก

 

จำนวนเจ้าของบ้านที่อยู่ใต้น้ำในการจำนองของพวกเขาเพิ่มขึ้นมากจนหลายคนตัดสินใจว่าพวกเขาไม่สามารถที่จะอยู่ในบ้านของพวกเขาได้ พวกเขาค่อนข้างจะขายบ้านและซื้อบ้านที่เทียบเคียงได้ในราคาที่ต่ำกว่ามาก  บ้าน มือ สอง ภูเก็ต  และยอมขาดทุนเพื่อให้พวกเขาสามารถปรับปรุงสถานการณ์กระแสเงินสดได้โดยการชำระเงินจำนองที่ลดลงในแต่ละเดือน และเนื่องจากไม่มีอสังหาริมทรัพย์ที่จะซื้อขาด คนเหล่านี้จึงไม่มีปัญหาในการหาบ้านที่เหมาะสมกับราคาดี

และผลอีกอย่างของการเพิ่มขึ้นของคุณสมบัติที่มีอยู่ก็คือ ผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ กลายเป็นเจ้าของบ้านครั้งแรก เนื่องจากราคาบ้านกำลังตก ผู้คนจำนวนมากขึ้นสามารถซื้อบ้านได้ในราคาเดียวกันกับที่พวกเขาจ่ายเป็นค่าเช่าในปัจจุบัน ดังนั้น ทางเลือกที่สมเหตุสมผลสำหรับคนเหล่านี้คือการซื้อบ้านมากกว่าที่จะเช่าต่อ

ปัจจัยเหล่านี้ล้วนนำไปสู่สิ่งหนึ่ง นั่นคือ ความต้องการที่สูงขึ้นของตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ในการซื้อและขายอสังหาริมทรัพย์ทั้งหมดเหล่านี้

ดังนั้นแม้ว่าราคาจะลดลง แต่ปริมาณของอสังหาริมทรัพย์ที่มีอยู่ ผู้ซื้อและผู้ขายก็เพิ่มขึ้นซึ่งมากกว่าการชดเชยราคาที่ต่ำกว่าในแง่ของตัวแทนอสังหาริมทรัพย์รายหนึ่งที่สามารถทำได้ในตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบัน และอย่างที่เราทุกคนทราบ ยิ่งตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์มีลูกค้ามากเท่าไร พวกเขาจะขายอสังหาริมทรัพย์ได้มากเท่านั้น และจะทำเงินได้มากขึ้นเท่านั้น

ปัญหาเกิดขึ้นเมื่อตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ได้ผ่านรายชื่อลูกค้าปัจจุบันแล้ว วิธีที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขาในการได้ลูกค้ามากขึ้นคือการได้รับโอกาสในการขายด้านอสังหาริมทรัพย์มากขึ้น พวกเขาไม่เพียงแต่ต้องการโอกาสในการขายมากขึ้นเท่านั้น แต่พวกเขาต้องการโอกาสในการขายคุณภาพสูงหากพวกเขาจะประสบความสำเร็จในการแปลงลูกค้าจำนวนมากให้เป็นลูกค้าที่ติดตามการซื้อและ/หรือขายอสังหาริมทรัพย์ตั้งแต่หนึ่งรายการขึ้นไป

ดังนั้นคุณจะได้รับโอกาสในการขายด้านอสังหาริมทรัพย์มากขึ้นได้อย่างไร? แน่นอนว่ามีหลายวิธี ซึ่งรวมถึงการซื้อจากเอเจนซี่ที่เสนอให้ โฆษณา สมัครรับเว็บไซต์สร้างความสนใจในตัวสินค้า พัฒนาและดูแลเว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ของคุณเองให้เป็นปัจจุบันที่ดึงศักยภาพ

ลูกค้าไปยังมัน และที่ดีที่สุดคือทำให้พวกเขาผ่านเครือข่ายของคุณเอง มีวิธีอื่นๆ ในการสร้างโอกาสในการขายด้านอสังหาริมทรัพย์อย่างไม่ต้องสงสัยเช่นกัน แต่นี่เป็นวิธีการที่พบบ่อยที่สุด ซึ่งทั้งหมดนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าใช้ได้ผลในระดับหนึ่ง

วิธีที่ง่ายที่สุดในการรับโอกาส

ในการขายอสังหาริมทรัพย์คือการซื้อ

มีบริษัทหลายแห่งที่มีวัตถุประสงค์เพียงเพื่อค้นหาผู้ที่ต้องการซื้อหรือขายอสังหาริมทรัพย์ จากนั้นพวกเขาจะขายข้อมูลนี้ให้กับผู้ที่ยินดีจ่ายเงิน ดังนั้น หากคุณเป็นตัวแทนด้านอสังหาริมทรัพย์ที่กำลังมองหาโอกาสในการขายด้านอสังหาริมทรัพย์และไม่มีเวลาค้นหาตัวเองหรือเพียงแค่ไม่ต้องการทำ วิธีนี้อาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ

 

 

Comments are closed.