คอนโดพัทยาและค่าธรรมเนียมรายเดือนสำหรับการบำรุงรักษา

หากคุณเพิ่งคิดจะซื้อคอนโดมิเนียม คอนโดพัทยาคุณอาจต้องคิดใหม่อีกครั้ง มีหลายปัจจัยที่อาจทำให้คอนโดมิเนียมของคุณมีค่าเสื่อมราคา ซึ่งปัจจัยเหล่านี้บางส่วนได้รับอิทธิพลจากเจ้าของคอนโดมิเนียมรายอื่นภายในอาคารของคุณ สำหรับการอภิปรายเพิ่มเติมเกี่ยวกับปัจจัยเหล่านี้ คุณสามารถอ่านบทความความเสี่ยงในการซื้อคอนโดมิเนียมอย่างไรก็ตาม คอนโดพัทยาสำหรับคำอธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีหลีกเลี่ยงคอนโดมิเนียมที่มีความเสี่ยงเหล่านี้

คอนโดพัทยาโปรดอ่านต่อไปดังที่คุณอาจทราบการยึดอาคารชุดภายในอาคารของคุณจะทำให้ค่าเสื่อมราคาของอาคารชุดของคุณ วิธีหนึ่งที่จะหลีกเลี่ยงปรากฏการณ์นี้คืออยู่ห่างจากอาคารที่อาจมีการยึดสังหาริมทรัพย์ในอัตราสูง คอนโดพัทยาวิธีหนึ่งในการทำเช่นนี้คือหลีกเลี่ยงการซื้อคอนโดมิเนียมในเมืองที่มีอสังหาริมทรัพย์ล้นเกินซึ่งนักลงทุนคิดว่าจะทำกำไรได้สูงและกำลังได้รับผลกระทบที่ตามมา ตัวอย่างเช่น ไมอามีและลาสเวกัส คอนโดพัทยามีอัตราสูงของทรัพย์สิน

รายงานการประชุมเหล่านั้นอาจเปิดเผยข้อมูลบางอย่างที่ไม่สามารถพบได้

ดังกล่าวซึ่งกำลังถูกยึดสังหาริมทรัพย์และทำให้มูลค่าของทรัพย์สินโดยรอบลดลง อย่าซื้อคอนโดมิเนียมในเมืองใดเมืองหนึ่งเหล่านี้ คุณจะดีกว่ามากในการเช่าหากคุณอาศัยอยู่ในเมืองเหล่านั้นนอกจากนี้ คอนโดพัทยาหากคุณกำลังจะซื้อคอนโดมิเนียม ควรหาข้อมูลว่าราคาของคอนโดมิเนียมเหล่านี้มีความผันผวนอย่างไรเมื่อเวลาผ่านไป คอนโดพัทยาคอนโดเมื่อ 2 ปีก่อนมีมูลค่าเท่าไหร่ และมีราคาลดลงใน 2 เดือนที่ผ่านมา ปัจจุบันมีขายกี่ยูนิตหากมีมากกว่า 10% ของหน่วยขาย นี่เป็นสัญญาณที่ดีในการตรวจสอบต่อไป ศึกษาจำนวนยูนิตที่ถูกยึดไว้ด้วยจากนั้นอ่านรายงาน

การประชุมของสมาคมเจ้าของบ้าน รายงานการประชุมเหล่านั้นคอนโดพัทยาอาจเปิดเผยข้อมูลบางอย่างที่ไม่สามารถพบได้ด้วยวิธีอื่น สมาคมมีแผนจะขึ้นค่าประเมินหรือไม่ คอนโดพัทยามีการซ่อมแซมใหญ่ ๆ ที่จะต้องทำในเร็ว ๆ นี้หรือไม่ เช่น การซ่อมหลังคา อาคารมีการพังทลายหรือไม่ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา เป็นต้น พยายามรวบรวมข้อมูลให้ได้มากที่สุด โปรดจำไว้ว่าคอนโดมิเนียมของคุณมีความเสี่ยงต่อสภาพแวดล้อมสิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าราคาซื้อไม่ใช่สิ่งเดียวที่ควรพิจารณา

เมื่อไหร่สมาคมต้องอนุมัติผู้ซื้อทุกรายหรือไม่ พวกเขาทำการตรวจสอบ

เมื่อคุณซื้อคอนโด สหกรณ์และคอนโดส่วนใหญ่มีค่าธรรมเนียมรายเดือนสำหรับการบำรุงรักษาทรัพย์สินส่วนกลาง และสิ่งเหล่านี้อาจมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง และไม่เหมือนกับการเช่าอพาร์ตเมนต์ คุณจะต้องเสียภาษีโรงเรือนด้วยเมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการซื้อบ้าน มีตัวเลือกมากมายให้เลือกคอนโดพัทยา วิวทะเล หนึ่งในนั้นคือคอนโดมิเนียม

คอนโดพัทยาอย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าคอนโดมิเนียมเป็นคอมเพล็กซ์อสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ที่แบ่งขายเป็นยูนิตๆคุณสามารถเข้าใช้สระว่ายน้ำ สปา ยิม หรือคลับเฮาส์ได้อย่างไรและเมื่อไหร่สมาคมต้องอนุมัติผู้ซื้อทุกรายหรือไม่ พวกเขาทำการตรวจสอบประวัติอาชญากรก่อนอนุมัติหรือไม่ คอนโดพัทยาสามารถให้ความปลอดภัยแก่คุณมากกว่าบ้านเดี่ยวเพื่อขาย ซึ่งสมาคมสามารถรับประกันได้ว่าผู้อยู่อาศัยไม่มีประวัติอาชญากรรม

Comments are closed.