ระเบียบว่าด้วยการ flexible hose

ความท้าทายต่อเสถียรภาพในระยะยาวของโครงการก่อสร้าง คอนกรีตขยายตัวและหดตัวเมื่อสัมผัสกับความร้อนและเย็นตามลำดับ คอนกรีตเป็นหนึ่งในวัสดุที่ใช้กันทั่วไปในการก่อสร้าง ซึ่งพบได้ในผนังและพื้นภายใน flexible hose และวิศวกรใช้เครื่องมือหลายอย่างเพื่อช่วยรักษาความสมบูรณ์ของโครงสร้างเมื่อเผชิญกับการเคลื่อนไหวในพื้นที่คอนกรีตขนาดใหญ่ที่เป็นเนื้อเดียวกัน flexible hose หน้าที่หลักของการเชื่อมโยงการควบคุมคือการป้องกันไม่ให้เกิดความเครียดเนื่องจากการกักขัง ดูดซับแรงกดที่เกิดจากการขยายแผ่นปูนปั้นและให้พื้นที่ผนังเพียงพอที่จะขยาย

flexible hose รหัสอาคารกำหนดให้วิศวกรติดตั้งลิงค์

ควบคุมบนแผ่นพื้นปูนปั้นที่ไม่เสริมแรงในช่วงเวลาเท่ากับ 30 เท่าของความหนาของปูนปั้นที่เท ตัวอย่างเช่น แผ่นปูนปั้นขนาด 4 นิ้วควรมีลิงค์ควบคุมทุกๆ 120 นิ้วหรือทุกๆ 10 ฟุต วิศวกรได้รับอนุญาตให้ปรับเปลี่ยนความสวยงามเล็กน้อยเพื่อหลีกเลี่ยงช่องว่างที่ไม่น่าดูในบริเวณที่เปิดโล่งและมองเห็นได้ flexible hose ในช่องว่างเพื่อลดความเสียหายจากการเคลื่อนไหว flexible hose บานพับควบคุมช่วยป้องกันแรงหดตัวและขยายตัว ซึ่งพบได้ตามธรรมชาติในพื้นคอนกรีต จากการทำลายโครงสร้างที่อยู่นิ่งที่อยู่ใกล้เคียงบนผนังอิฐหรือผนังที่มีกรอบ

พวกเขาสร้างช่องว่างที่มองเห็นได้บนแผ่นพื้นคอนกรีต ช่องว่างมักจะเต็มไปด้วยวัสดุต่าง ๆ เพื่อป้องกันไม่ให้แผ่นพื้นเคลื่อนที่ไปในทิศทางด้านข้าง ตำแหน่งที่ถูกต้องช่วยลดรอยแตกจากแรงกดและป้องกันความเสียหายต่อผนังรอบนอกอันเนื่องมาจากการเคลื่อนไหว flexible hose ช่วยให้ซีเมนต์ในอาคารและเสาโค้งงอและป้องกันความเสียหายต่อโครงสร้างโดยรวม ควรวางข้อต่อขยายที่ความหนาสองเท่าของแผ่นคอนกรีตสำหรับชิ้นที่มีความหนารวมสามในสี่นิ้วหรือน้อยกว่า สำหรับผู้ที่มีมวลรวมมากกว่าสามในสี่นิ้ว จำเป็นต้องมีระยะห่างประมาณสองเท่าครึ่งของความหนา

ซึ่งหมายความว่าแผ่นพื้นขนาดห้านิ้วที่มีขนาดสามในสี่นิ้ว

จะต้องมีข้อต่อขยายที่วางทุก ๆ สิบฟุต ส่วนประกอบการหดตัวหรือการหดตัวทำให้ flexible hose หดตัวในระหว่างกระบวนการบ่มซีเมนต์ มีสองประเภทหลัก เม็ดมีดเลื่อยและเม็ดมีดล่วงหน้า ข้อต่อเลื่อยมีลักษณะเป็นสันในคอนกรีตโดยมีรอยร้าวด้านล่าง ผู้รับเหมาใช้ flexible hose ของเม็ดมีดที่ขึ้นรูปไว้ล่วงหน้าเพื่อวางแผ่นไม้เนื้อแข็งหรือแถบพลาสติกไว้ในสันเลื่อย วัสดุอุดรอยรั่วต่างๆ สามารถใช้กับส่วนประกอบการก่อสร้างเหล่านี้ได้

เช่น ลาเท็กซ์ โพลียูรีเทน และซิลิโคน วัสดุกาวควรมีความยืดหยุ่นและมีความสามารถในการยึดติด เครื่องมือทั้งหมดเหล่านี้ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อจัดการกับธรรมชาติที่ยืดหยุ่นของ flexible hose ซึ่งเป็นหนึ่งในวัสดุก่อสร้างที่ทนทานและประหยัดที่สุดที่มีอยู่ ด้วยความรู้อย่างมืออาชีพ สามารถหลีกเลี่ยงรอยแตกและแรงกดที่ไม่ต้องการ

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.thaiflex.com/en/products/category/001-stainless-steel-flexible-hose.html

Comments are closed.