ประโยชน์ของเตียงสปาปรับระดับได้

เตียงสปา

 

ลักษณะเฉพาะอย่างหนึ่งของเตียงแบบปรับได้คือความสามารถในการยกศีรษะหรือขาของคุณให้อยู่เหนือลำตัว ผู้ป่วยบางรายจะต้องนอนในลักษณะนี้เพื่อช่วยให้มีอาการป่วย อย่างไรก็ตาม พวกเราส่วนใหญ่ควรจะนอนราบอยู่และใช้การควบคุมระดับความสูงเพื่อความสบายขณะดูทีวีหรืออ่านหนังสือเท่านั้น การนอนราบจะช่วยให้เคลื่อนไหวได้เป็นปกติในขณะที่คุณนอนหลับ เตียงสปาและเป็นประโยชน์ต่อกระดูกสันหลังของคุณมากกว่า

ประโยชน์เพิ่มเติมในการเป็นเจ้าของเตียงสปาคือ

คุณสามารถปรับความแน่นของที่นอนได้เล็กน้อยตั้งแต่คืนหนึ่งไปอีกคืน เตียงสปาแบบดั้งเดิมผลิตขึ้นในตัวเลือกความแน่นสองหรือสามแบบ ซึ่งไม่สามารถปรับเปลี่ยนได้เมื่อคุณเป็นเจ้าของที่นอน ในขณะที่คุณนอนคว่ำ เตียงนวดแบบเดิมๆ จะไม่สามารถรองรับจุดกดทับของคุณได้ เช่น ที่นอนช่องลมคู่ นอกจากนี้ ในบางคืนคุณอาจต้องการที่นอนที่แน่นหรือนุ่มกว่านี้ ขึ้นอยู่กับปริมาณความเครียดที่ร่างกายของคุณได้รับในวันนั้น

ร่างกายของคุณจะได้รับการรองรับอย่างเหมาะสมเนื่องจากเตียงสปาตามจุดรับแรงกดของคุณ และด้วยเหตุนี้คุณจึงไม่รู้สึกอึดอัดตลอดทั้งคืน เตียงขนาดควีนไซส์ทำขึ้นเพื่อรองรับคนสองคนได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตาม, เตียงนวดขนาดคิงไซส์แบบปรับได้สามารถรองรับคนสองคนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เนื่องจากพวกเขาพบว่ามีตำแหน่งที่สะดวกสบายหลายตำแหน่งตลอดทั้งคืนโดยไม่รบกวนกัน เตียงปรับได้มีสองชิ้นหลัก ที่นอนและฐาน

ฐานสำหรับเตียงสปาปรับระดับได้มักจะสร้างมาอย่างดี

เนื่องจากส่วนใหญ่ได้รับการออกแบบให้รับน้ำหนักได้เกือบ 600 ปอนด์ เตียงสปาเหล่านี้ผลิตขึ้นในขนาดต่างๆ มากมาย ซึ่งสามารถรองรับน้ำหนักและส่วนสูงของแต่ละคนได้อย่างสบาย ที่นอนที่มีอยู่บนเตียงเหล่านี้ ได้แก่ ที่นอนพ็อกเก็ตสปริงหรือที่นอนเมมโมรี่โฟม เตียงแบบปรับได้มีให้เห็นกันอย่างแพร่หลายในบ้านพักคนชราและสถานพยาบาลอื่น ๆ และพบเห็นได้ในสถานการณ์การดูแลที่บ้านด้วย เตียงปรับได้มีสองชิ้นหลัก ที่นอนและฐาน

ฐานสำหรับเตียงสปาปรับระดับได้มักจะสร้างมาอย่างดี เนื่องจากส่วนใหญ่ได้รับการออกแบบให้รับน้ำหนักได้เกือบ 600 ปอนด์ เตียงเหล่านี้ผลิตขึ้นในขนาดต่างๆ มากมาย ซึ่งสามารถรองรับน้ำหนักและส่วนสูงของแต่ละคนได้อย่างสบาย หลายคนมักคิดว่าผู้ใช้เตียงปรับไฟฟ้าเพียงคนเดียวเท่านั้นที่เป็นผู้สูงอายุ แต่ในความเป็นจริง หลายคนทั้งเด็กและผู้ใหญ่ซื้อเตียงสปาในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเนื่องจากอาการปวดหลังหรือกล้ามเนื้อ ซึ่งอาจเกิดจากหลายสาเหตุ หากคุณเคยนอนบนเตียงเพื่ออ่านหนังสือหรือดูทีวี คุณอาจจะคุ้นเคยกับอาการปวดที่อาจเกิดขึ้นจากการนั่งบนเตียง

 

Comments are closed.