แคปชั่นสำหรับธุรกิจขนาดเล็กในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า

แคปชั่น

 

ก่อนที่คุณจะวางแผนโพสต์ถัดไป ให้เริ่มใช้เคล็ดลับการมีส่วนร่วมง่ายๆ เหล่านี้เพื่อทำให้เพจของคุณลุกเป็นไฟ!อ่านต่อไปสำหรับแนวคิดการมีส่วนร่วมทางสังคมที่เราชื่นชอบแคปชั่นเพื่อเพิ่มทุกอย่างตั้งแต่การถูกใจเพจ การถูกใจโพสต์ ความคิดเห็น การแชร์ ผู้ติดตาม ไปจนถึงแฟน ๆ ที่คลั่งไคล้คลั่งไคล้Instagramเพิ่มการมีส่วนร่วมและคอนเวอร์ชั่น50% ของผู้ใช้ Instagram ติดตามอย่างน้อยหนึ่งธุรกิจ แคปชั่นแอพได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ถูกซื้อ

โดย Facebook ในปี 2555 ทำให้ Insta แคปชั่นเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการสื่อสารข้อความของแบรนด์ของคุณโดยใช้เนื้อหาที่เป็นภาพอย่างไรก็ตามการโพสต์ภาพที่มีแมงดาเป็นเพียงส่วนหนึ่งของ สมการ แคปชั่นหากเป็นการหมั้นหมายที่คุณต้องการ และมันคือคุณควรปรับแต่งคำบรรยายภาพที่เข้ากับภาพเจ๋งๆ เหล่านั้นฉันได้รวบรวมเคล็ดลับหลักไว้ด้านล่าง หากคุณกำลังตามหาถั่วและโบลต์ตัวจริง โปรดดูบทความเต็มของ Aaron ที่ Social Media Today

การแนะนำโดยตรงให้ผู้คนตรวจสอบผลิตภัณฑ์ของคุณหรือทำการซื้อ

เขียนด้วยเสียงที่แท้จริงผู้ใช้ Instagram ไม่ได้คาดหวังน้ำเสียงที่จริงจังแคปชั่นโดยทั่วไปแล้วพวกเขาใช้แอพในเวลาว่างเพื่อดูภาพที่ยอดเยี่ยมและรับความบันเทิงรวม CTA Call To Action65% แคปชั่นของแบรนด์ที่มีประสิทธิภาพสูงโพสต์บนผลิตภัณฑ์ฟีเจอร์ของ Instagram การแนะนำโดยตรงให้ผู้คนตรวจสอบผลิตภัณฑ์ของคุณหรือทำการซื้อสามารถทำงานได้ดีบนแพลตฟอร์มนี้ใช้แฮชแท็กโพสต์บน Instagram ที่มีแฮชแท็กอย่างน้อย 1 รายการสร้างการมีส่วนร่วม

มากกว่าผู้ที่ไม่มี 12.6% นอกจากนี้ แคปชั่นฉันชอบใช้เครื่องมือย่อลิงก์ด่วนนี้สำหรับการโพสต์ได้ทันทีรวมอีโมจิ  แคปชั่นคำบรรยายภาพและความคิดเห็นเกือบ 50% บน Instagram มีอิโมจิอย่างน้อยหนึ่งตัว แคปชั่นแม้ว่าคุณจะมีอิโมจิมากมายให้เลือก แต่อีโมจิที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือหัวใจกล่าวถึงผู้ใช้ Instagram อื่น ๆสิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่า Instagram เป็นเครือข่ายโซเชียล แบรนด์ที่ส่งเสริมตนเองอย่างไม่ลดละโดยไม่คำนึงถึงชุมชนจะไม่มีทางทำได้ดี

เป็นแพลตฟอร์มที่สมบูรณ์แบบสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

วางเนื้อหาสำคัญไว้ที่จุดเริ่มต้นในฟีด Instagram ของผู้ใช้ คำบรรยายภาพจะถูกตัดหลังจากสองสามบรรทัดแรก หากต้องการดูโพสต์ทั้งหมด พวกเขาต้องคลิกปุ่ม ดูเพิ่มเติมแคปชั่นอ่อยซึ่งจะไม่ปรากฏหากบรรทัดแรกๆ ไม่น่าสนใจ Facebook  เพิ่มการมีส่วนร่วม โอกาสในการขาย และการขายสำรวจ 11 กลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการดึงดูดผู้ติดตาม

Facebook ของคุณให้กระตือรือร้นเกี่ยวกับเพจของคุณ และเริ่มกระตุ้นการชอบ แคปชั่นแสดงความคิดเห็น และแชร์กับเพื่อนสนิทของพวกเขา Facebook แคปชั่นเป็นแพลตฟอร์มที่สมบูรณ์แบบสำหรับธุรกิจขนาดเล็กในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า และหลายๆ คนก็ทำได้ดีกว่าคู่แข่งที่มีงบประมาณสูงโดยใช้แนวทางโซเชียลมีเดียส่วนบุคคล

 

Comments are closed.