ใบหน้าดูกระชับเรียวและสวยได้ด้วยเทอร์มาจ

วันนี้ฉันศัลยกรรมดึงหน้า

ถ้าวันนี้ฉันดึงหน้า คุณอาจสงสัยว่าฉันสามารถนั่งหน้าคอมพิวเตอร์และเทอร์มาจพิมพ์บันทึกนี้ได้อย่างไร ฉันดูสวยมากเหมือนตอนตื่นนอนตอนเช้าและรู้สึกสบายตัว หลังจากทำหัตถการ ฉันและสามีไปรับประทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหาร

คุณสงสัยไหมว่าทำไมฉันดูสวยมากเหมือนเมื่อเช้านี้ และทำไมฉันถึงไม่ห่อตัวเหมือนมัมมี่และเจ็บปวดแสนสาหัส? เป็นเพราะฉันมีขั้นตอนการยกกระชับใบหน้าแบบไม่รุกรานที่เรียกว่าThermage

ฉันคิดว่าฉันดูดีขึ้นแล้วและผิวของฉันรู้สึกกระชับขึ้น แต่ยังไม่เพียงพอที่คนอื่นจะสังเกตเห็นและอาจเป็นเพียงผลการระคายเคืองชั่วคราวของกระบวนการ คุณยังคงสงสัยว่าทำไมฉันถึงทำอย่างนี้ ใช่ไหม?

ศัลยแพทย์พลาสติกของฉัน (และเว็บไซต์ Thermage) อธิบายว่าการรักษาเทอร์มาจ รีวิวดังกล่าวทำให้คอลลาเจนเติบโตและยกกระชับใบหน้าขึ้นใหม่

ด้วยอายุของฉัน (60) และสภาพผิวของฉัน (ดีมากสำหรับวัยของฉัน) ฉันสามารถคาดหวังว่าการปรับปรุงจะดำเนินต่อไปในอีก 18 เดือนข้างหน้า เขากล่าวว่าการปรับปรุงจะคงอยู่ต่อไปอีกหกปีหลังจากนั้น

ทุกคนแตกต่างกัน เขากล่าวว่าผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับว่าคุณยังมีคอลลาเจนอยู่มากแค่ไหน เพราะการรักษาได้ผลกับสิ่งที่คุณมี – ทำให้หนาขึ้นและยาวขึ้น ฉันเคยเห็นภาพก่อนและหลังบนเว็บไซต์ของ Thermage และในโบรชัวร์ที่แพทย์ให้มา

ฉันตื่นเต้นมากเกี่ยวกับความคาดหวังที่จะดูอ่อนกว่าวัยในแต่ละวันในปีหน้าครึ่งเทอร์มาจ เจ็บไหม(แทนที่จะเป็นสิ่งที่ตรงกันข้าม!) ฉันยังยินดีด้วยที่การรักษาควรจะอยู่ได้นานพอๆ กับการยกกระชับใบหน้าแบบศัลยกรรม และมีราคาที่ไม่แพงมาก

คราวหน้าฉันจะบอกคุณเกี่ยวกับขั้นตอนเองและฉันสัญญาว่าจะไม่ชก

วันจันทร์ที่ 11 กันยายน 2549

Thermage Non-Invasive Face Lift – เป่าโดย Blow Account

แพทย์บางคนต้องการพบคุณเพื่อประเมินผลก่อนกำหนดขั้นตอนการรักษาความร้อน ฉันถามฉันว่าทุกอย่างสามารถทำได้ในครั้งเดียวหรือไม่ เพราะที่ทำงานของเขาค่อนข้างไกลจากบ้านฉัน เขารองรับมาก

ฉันมาถึงเวลา 11.00 น. และถูกพาตัวไปที่ห้องทำงานของแพทย์ เขามองดูใบหน้าและสภาพผิวของฉันอย่างใกล้ชิด จากนั้นเขาก็อธิบายขั้นตอนโดยละเอียดและบอกว่าเขาจะทำ 600 ครั้ง ซึ่งรวมถึงการรักษาที่หน้าผาก บริเวณตีนกา กลางหน้า รอบปาก แนวกราม และคอส่วนบน (ด้านหน้า) เขาให้ยาแก้อักเสบมาวางใต้ลิ้นของฉัน

ฉันถูกขอให้ล้างเครื่องสำอางออกให้สะอาดและนอนบนเก้าอี้ปรับเอน วางแผ่นยางขนาดใหญ่ที่เคลือบด้วยเจลไว้บริเวณเอวของฉัน และเสียบสายไฟเข้าไป ฉันคิดว่านี่คือการนำไฟฟ้าผ่านร่างกายของฉัน เอ่อ ฉันคิดว่านี่จะเป็นคลื่นวิทยุ ไม่มีใครพูดอะไรเกี่ยวกับไฟฟ้า!

แล้วก็มาถึง “การสัก” ไม่ต้องกังวลมันไม่ถาวร แพทย์วางแผ่นยืดหยุ่นใสที่มีลวดลายคล้ายตารางไว้บนหน้าผากของฉัน และลูบไล้ด้วยแอลกอฮอล์อย่างระมัดระวัง โดยส่งลายตารางไปที่ผิวหนังของฉัน จากนั้นเขาก็ทำเช่นเดียวกันกับส่วนที่เหลือของใบหน้าและคอของฉัน ฉันจะต้องได้เห็นสายตา! ดีที่มองไม่เห็นตัวเอง

กลับมาครั้งหน้าสำหรับเรื่องราวที่เหลือของฉัน: Thermage Non-Invasive Face Lift – อุ๊ย ว้าว!

วันพุธที่ 13 กันยายน 2549

Thermage Non-Invasive Face Lift – อุ๊ย ว้าว!

ฉันก็เลยนอนอยู่บน “เก้าอี้หมอฟัน” ตรงนั้น จ้องไปที่ไฟสว่างเหนือศีรษะที่มีแผ่นยางติดอยู่ที่ท้องของฉัน และมีรอย “สัก” ทั่วใบหน้าและลำคอของฉัน หมอแสดงให้ฉันเห็นไม้กายสิทธิ์คลื่นความถี่วิทยุที่จะใช้สำหรับ Thermage ของฉัน

ผู้ป่วยแต่ละรายจะได้รับทิปเป็นรายบุคคล ฉันไม่แน่ใจว่าทำไม เนื่องจากขั้นตอนนี้ไม่รุกราน ฉันจึงสงสัยว่าเป็นเพราะเหตุผลด้านสุขอนามัย บางทีชิปอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งประจุอาจเสื่อมสภาพ?

Thermage ทำงานโดยให้ความร้อนแก่เส้นใยคอลลาเจนใต้ผิวหนัง เมื่ออายุมากขึ้น เส้นใยคอลลาเจนจะบางลง สั้นลง และแข็งตัว ในขณะที่ใบหน้าสูญเสียมวลคอลลาเจน ริ้วรอยของหนังกำพร้าจะยุบตัวและเริ่มหย่อนคล้อยในที่สุด

ด้วยเหตุผลบางประการ การให้ความร้อนแก่เส้นใยคอลลาเจนที่มีอยู่ด้วยคลื่นวิทยุทำให้เส้นใยคอลลาเจนผ่อนคลายและยาวขึ้น ที่สำคัญความร้อนไปกระตุ้นคอลลาเจนที่มีอยู่ให้เติบโตและหนาขึ้นอีกครั้ง นี่คือสาเหตุที่ผลลัพธ์ของ Thermage ไม่ชัดเจนในทันที แต่จะค่อยๆ เพิ่มขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป

แพทย์เตือนฉันว่าฉันจะรู้สึกร้อนและบางครั้งรู้สึก “ไม่สบาย” เล็กน้อย ถ้าทนไม่ได้กับ “ความอึดอัด” เขาสามารถลดความถี่ลงได้ เพื่อป้องกันผิวหนังชั้นนอกจากการไหม้ สเปรย์ Freon (ฉันคิดว่า) เล็กน้อย (ฉันคิดว่า) ถูกพ่นไปพร้อมกับคลื่นวิทยุที่ถูกส่งออกไป

 

Comments are closed.