วิธีเลิกบุหรี่และการเสพติดบุหรี่ไฟฟ้าอื่นๆ

ติดบุหรี่สัญญาณที่ไม่ได้สติของการไม่อยู่ในการควบคุม

หากคุณติดสารเสพติด สิ่งนี้อาจตามมาหรือเกิดจากการไม่สามารถเติมเต็มบุหรี่ไฟฟ้าความปรารถนาอย่างลึกล้ำของคุณอย่างน้อยหนึ่งอย่าง แม้จะไม่ได้สติ แต่คุณอาจมีความคิดว่ามีพลังที่อยู่เหนือการควบคุมที่จะขัดขวางไม่ให้คุณบรรลุความฝัน ไม่ว่าจะใหญ่หรือเล็ก คุณอาจยอมรับความพ่ายแพ้โดยรักษาความเชื่อที่ว่ายากเกินไปสำหรับคุณ เลิกนิสัยเก่าๆ เช่น การสูบบุหรี่ การดื่มแอลกอฮอล์ หรือการรับประทานอาหารที่เสพติด

ผู้สูบบุหรี่หลายคนโต้แย้งว่าพวกเขาไม่สามารถเลิกสูบบุหรี่ได้หากพวกเขาเห็นคนอื่นสูบบุหรี่อยู่ตลอดเวลา คนอื่นไม่ต้องการที่จะเผชิญกับอาการถอนตัวที่อาจไม่สามารถทนได้ซึ่งมักจะมาพร้อมกับการเลิกบุหรี่กะทันหัน หลายคนเลิกบุหรี่ได้ แต่จู่ๆ พวกเขาก็น้ำหนักขึ้นมาก พวกเขาก็กลับมาเป็นนิสัย

ผู้สูบบุหรี่ส่วนใหญ่ที่ต้องการเลิกบุหรี่รู้สึกว่าตนเองไม่มีกำลังใจพอที่จะเลิกสูบบุหรี่ เหตุใดเราจึงให้พลังอันยิ่งใหญ่แก่บุหรี่ขนาดเล็กที่สามารถปกครองเสรีภาพในการเลือกอย่างมีสติในชีวิตของเรา การสูบบุหรี่ก็เหมือนกับนิสัยการเสพติดอื่นๆ เป็นเพียงอาการของความว่างเปล่าหรือความบกพร่องบางอย่าง อะไรคือสิ่งที่ขาดหายไปในชีวิตของเราที่เรายังคงปรารถนาสิ่งทดแทน? คำถามนี้เป็นไปไม่ได้ที่จะตอบในบริบทนี้เนื่องจากมีคำตอบที่เป็นไปได้มากมาย ซึ่งหลายคนอาจรู้จักโดยตัวผู้ติดยาเท่านั้น แต่ความจำเป็นในการสูบบุหรี่สามารถมีประโยชน์มากเท่าที่สามารถเปิดเผยและเอาชนะความขาดแคลนภายในนี้ได้อย่างแท้จริง ไม่ว่ามันจะเป็นอะไรก็ตาม

  • แทนที่จะวิพากษ์วิจารณ์หรือตัดสินตัวเองในการให้อำนาจกับนิสัยบุหรี่ไฟฟ้า podที่อาจทำให้คุณป่วยหรือฆ่าคุณได้ คุณสามารถเรียนรู้มากมายจากมันและทำให้ตัวเองรู้สึกสมบูรณ์อีกครั้ง เนื่องจากคุณอาจไม่สามารถเข้าใจข้อความที่ซ่อนอยู่ในการสูบบุหรี่ คุณจึงมักจะลาออกจากการคาดหวังว่าการเลิกนิสัยจะเป็นงานที่ยากและน่าหงุดหงิด ทว่าการสูบบุหรี่สามารถทำให้คุณรู้ว่าคุณไม่สามารถควบคุมชีวิตของคุณได้อย่างสมบูรณ์อีกต่อไป และยังเสนอวิธีที่จะเรียกคืนการควบคุมนั้นได้อีกด้วย
  • ข้อแก้ตัว “ฉันเลิกบุหรี่ไม่ได้เพราะ…” คือการรับรู้โดยไม่รู้ตัวว่าฉันตกเป็นเหยื่อของบางอย่าง และฉันกำลังทุกข์ทรมานจากความมีค่าในตัวเองที่ต่ำ มีบางส่วนของฉันที่ฉันคิดว่าอ่อนแอและไม่เพียงพอ ส่วนหนึ่งของฉันไม่มีชีวิตและดี การสูบบุหรี่ทำให้ฉันยอมรับในแบบที่ความปรารถนาจะสูบบุหรี่มากกว่าความปรารถนาที่จะรักษาสุขภาพหรือกล่าวอีกนัยหนึ่งคือรักตัวเอง เป็นเรื่องยากมากที่จะเลิกบุหรี่หรือสิ่งเสพติดอื่นๆ ตราบเท่าที่ฉันยังคงรักษาจุดอ่อนที่แฝงอยู่นี้ไว้ ซึ่งแสดงโดยคำอุทานเช่น “ฉันเลิกบุหรี่ไม่ได้” หรือ “ฉันแทบบ้าถ้าไม่มีบุหรี่”

เรียนรู้ที่จะกู้คืนเจตจำนงฟรีของคุณ

เช่นเดียวกับการใช้หนามดึงหนามอีกอันหนึ่ง การเรียนรู้ที่จะเลิกนิสัยการสูบบุหรี่บุหรี่ไฟฟ้า relxอาจเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดวิธีหนึ่งในการถอนรากถอนโคนที่ไร้ความสามารถและการพึ่งพาอาศัยกันในชีวิตของคุณ โดยการปราบปรามหรือต่อสู้กับความปรารถนาที่จะสูบบุหรี่เป็นนิสัย คุณเพียงแค่ให้พลังงานแก่มันด้วยพลังงานของคุณเอง ทั้งหมดนี้แต่เพิ่มการเสพติด ความปรารถนาต้องการที่จะเติมเต็มหรืออย่างน้อยเราควรจะสามารถตัดสินใจได้ว่าเราต้องการทำให้สำเร็จหรือไม่

Comments are closed.