การฉีดไขมันหน้าสามารถแก้ไขจุดบกพร่องของคุณได้มากน้อยแค่ไหน?

บางคนเกิดมามีใบหน้าที่เต็มไปหมดตามธรรมชาติ

ในขณะที่บางคนอาจมีใบหน้าที่ยุบฉีดไขมันหน้าโดยเฉพาะบริเวณดวงตาและโหนกแก้ม สำหรับคนจำนวนมาก สิ่งที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นใบหน้าที่อ่อนเยาว์และเต็มใบหน้าจะพัฒนาข้อบกพร่องด้านปริมาตรอันเนื่องมาจากอายุและแรงโน้มถ่วง แก้มอาจเริ่มหย่อนคล้อย เกิดเป็นวงกลมใต้ตาและมีความกลวงตรงกลางใบหน้า การถ่ายโอนไขมันเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ยอดเยี่ยมสำหรับการแก้ไขปัญหาปริมาตรและรูปร่าง เนื่องจากเป็นไปตามธรรมชาติและมาจากร่างกายของคุณเอง ทำให้ปลอดภัยทางชีวภาพ การถ่ายโอนไขมันมักจะถูกเสริมด้วยขั้นตอนอื่นๆ เช่น การทำหนังตาและการยกกระชับใบหน้าและลำคอ

การถ่ายโอนไขมันทำงานอย่างไร?

การถ่ายโอนไขมันหรือที่เรียกว่าการปลูกถ่ายไขมันและการฉีดไขมันฉีดไขมันหน้าผากทำให้ใบหน้านุ่มขึ้นโดยการแก้ไขข้อบกพร่องของใบหน้า ไขมันถูกเก็บเกี่ยวจากส่วนอื่นของร่างกาย เช่น หน้าท้อง ก้น หรือต้นขา – พื้นที่เก็บเกี่ยวขึ้นอยู่กับความต้องการส่วนบุคคลของผู้รับ การเก็บเกี่ยวสามารถทำได้โดยการดมยาสลบและอาจปรับปรุงรูปร่างของพื้นที่เก็บเกี่ยว ทำได้ด้วยความสบายที่โดดเด่น ไขมันที่เก็บเกี่ยวได้ซึ่งอาจเรียกได้ว่าไข่มุกอ้วนนั้นเป็นการปลูกถ่ายอวัยวะที่มีชีวิตจากร่างกายของคุณเอง สิ่งเหล่านี้จะถูกถ่ายโอนไปยังบริเวณต่างๆ ของใบหน้าผ่าน cannulas ขนาดเล็กมากและการจิ้มเล็ก ๆ ในผิวหนัง

  •  เว็บไซต์เหล่านี้รักษาโดยไม่มีรอยแผลเป็น ประมาณ 70% ของไขมันที่ถูกถ่ายโอนจะอยู่รอดและให้ประโยชน์ในระยะยาว ไขมันถูกส่งมาอย่างแม่นยำมากโดยใช้ชุดไมโครแคนนูลารูปทรงพิเศษที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อการนี้ ปริมาณไขมันที่ฉีดขึ้นอยู่กับรูปร่างใบหน้าของคุณและปริมาณของจุดบกพร่อง ไขมันมักจะวางไว้ใต้ไขมันใต้ผิวหนังที่มีอยู่แล้วเพียงใต้ผิวของคุณหรือติดกับกล้ามเนื้อใบหน้าตามเทคนิค FAMI ตามวิจารณญาณของศัลยแพทย์ ดังนั้นผลลัพธ์ที่ได้จึงออกมาอย่างเป็นธรรมชาติอย่างสมบูรณ์

การฉีดไขมันนั้นปลอดภัยเพราะร่างกายของคุณไม่สามารถปฏิเสธการถ่ายโอนหรือเกิดอาการแพ้ได้ เนื่องจากขั้นตอนนี้ใช้เซลล์ไขมันของคุณเอง ร่างกายจึงยอมรับการถ่ายโอนเหล่านี้เป็นการจับคู่ทางชีววิทยา

ฉันต้องโอนไขมันเมื่อใด

ไม่มีคำตอบที่เป็นสากลสำหรับคำถามนี้ คุณจะต้องได้รับคำปรึกษาเป็นรายบุคคลเพื่อฉีดไขมันหน้าที่ไหนดีค้นหาวิธีการบรรจุที่เหมาะสมที่สุด การฉีด Juvederm และ Restylane อาจเหมาะสม แต่ถ้าพวกเขาไม่ได้งานทำหรือไม่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ การฉีดไขมันอาจเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง การปลูกถ่ายไขมันเป็นทางเลือกที่ดีเมื่อใบหน้าต้องการปริมาตรมากกว่าที่จะฉีดฟิลเลอร์อื่นๆ บนใบหน้าได้จริง การปลูกถ่ายไขมันจะมีประโยชน์อย่างยิ่งในบริเวณต่างๆ เช่น กลางหน้า แก้ม กราม และคิ้ว หากคุณมีพื้นที่โพรงในแก้มและถุง รอยย่น หรือบริเวณรอบดวงตายุบ คุณอาจจะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการถ่ายโอนไขมัน หากใบหน้าของคุณดูแข็งและแก่มากกว่าอ่อนนุ่มและอิ่ม การถ่ายโอนไขมันอาจเป็นประโยชน์กับคุณ ขั้นตอนที่จำเป็นขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น รูปร่างตามธรรมชาติของใบหน้า ความหนาของแต่ละส่วนของผิว จำนวนเนื้อเยื่ออ่อนที่มีอยู่ ข้อบกพร่องประเภทใด และความต้องการเฉพาะตัวของใบหน้าคุณ ในบางกรณีอาจมีวิธีการเติมมากกว่าหนึ่งวิธี เฉพาะศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์ซึ่งเชี่ยวชาญด้านการปรับปรุงความงามบนใบหน้าเท่านั้นที่จะสามารถบอกคุณได้อย่างแน่นอน ท้ายที่สุดแล้ว การปรึกษาส่วนตัวก็ไม่มีอะไรทดแทนได้

 

Comments are closed.