การรักษาคอลลาเจนทำงานหรือไม่?

คำตอบพื้นฐานคือว่าผลิตภัณฑ์ดูแลผิวคอลลาเจนส่วนใหญ่ไม่ได้คืนสภาพผิวของเราเลย การดูแลผิวด้วยคอลลาเจนแบบดั้งเดิมที่พบได้ในผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวส่วนใหญ่จะหมุนเวียนไปรอบ ๆ เพื่อเพิ่มครีมให้ความชุ่มชื่นหรือครีมบำรุงกลางคืนหรือครีมทาหน้าหรือครีมใด ๆ ที่ได้รับการส่งเสริมให้เป็นครีมต่อต้านริ้วรอย น่าเสียดายที่ไม่มีหลักฐานว่าการจัดหาคอลลาเจนไปสู่ผิวหนังอาจส่งผลให้ผิวพรรณเพิ่มคอลลาเจนเนื่องจากไม่ทราบว่าคอลลาเจนผิวสามารถดูดซึมได้อีกหรือไม่

และเป็นที่ทราบกันดีว่าโมเลกุลของคอลลาเจนมีขนาดใหญ่เกินไปที่จะสามารถซึมซับผิวได้ทุกกรณีดังนั้นการทาทาบนผิวหนังจะยังคงอยู่บนผิวของผิวหนังไม่สามารถเจาะได้

ดังนั้นทำไมดูแลผิวเหล่านี้และ บริษัท ต่อต้านริ้วรอยใส่ไว้ในขวดที่ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวถ้าจริงๆไม่ได้ทำอะไร? เนื่องจากเมื่อคนเห็นคอลลาเจนที่ระบุไว้ในฉลากที่พวกเขาซื้อผลิตภัณฑ์และผลิตภัณฑ์ดูแลผิวคอลลาเจนที่คุณเห็นบนชั้นวางขายอย่างบ้าคลั่ง ดังนั้นมันอยู่ในขวด

แต่มีผลิตภัณฑ์ที่เรียกคืนคอลลาเจนผิว มันไม่ได้ทำโดยการเพิ่มไปที่ผิวเพราะที่ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงการทำงาน มันไม่ได้โดยการกระตุ้นผิวเพื่อให้มากขึ้นของมันเอง ถ้าผิวผลิตเป็นวัสดุของตัวเองที่มีการทำงานเพราะผิวจะคืนคอลลาเจนเป็นคอลลาเจนของตัวเอง

แต่มี บริษัท ดูแลผิวเฉพาะรายที่ทำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวคอลลาเจนที่ยอดเยี่ยมโดยใช้ Cynergy TK ไม่สามารถแข่งขันกับแบรนด์ใหญ่ ๆ ด้านการตลาดเนื่องจากไม่สามารถจ่ายเงินโฆษณาทางทีวีดังนั้นจึงต้องแข่งขันกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์แทน ดังนั้นเมื่อพวกเขาได้ลูกค้าใหม่พวกเขามักจะได้รับลูกค้าสำหรับชีวิต

ดังนั้นถ้าคุณกำลังมองหาวิธีการรักษาคอลลาเจนที่มีประสิทธิภาพสำหรับการดูแลผิวพวกเขามีอยู่ แต่คุณต้องทำงานหนักขึ้นเล็กน้อยเพื่อหาพวกเขา

 

 

Comments are closed.